รอกโซ่ไฟฟ้า KITO

KITO รอกโซ่ไฟฟ้า / Electric Chain hoist

รอกโซ่ไฟฟ้า KITO รุ่น ER2 ใหม่ได้รับการเปิดตัวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจาก ER SERIES ก่อนหน้าของ KITO ด้วยความสะดวกในการใช้งานและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้นจึงมีการจัดหาอินเวอร์เตอร์ให้เป็นมาตรฐานในรอกและรถเข็นความเร็วคู่ อินเวอร์เตอร์ความเร็วคู่ให้การเคลื่อนไหวที่ราบรื่นกว่าที่เคยลดการแกว่งของโหลด

เพื่อความปลอดภัย KITO ใช้กลไกความปลอดภัยสองชั้นซึ่งประกอบด้วยคลัตช์แรงเสียดทานที่พัฒนาขึ้นในตอนแรกและสวิตช์ขีด จำกัด บน - ล่าง การควบคุมปุ่มกดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะบนพื้นฐานของการยศาสตร์ความทนทานที่เพิ่มขึ้นของโซ่โหลดความสะดวกในการบำรุงรักษาที่ดีขึ้นตลอดจนการรองรับสภาพแวดล้อมทำให้เกิดความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงให้การทำงานที่มั่นคงเป็นเวลานานซึ่งจำเป็นต่อการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต เนื่องจากความทนทานที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นและต้นทุนการดำเนินการที่ลดลงส่งผลให้ลดต้นทุนตลอดอายุการใช้งาน

รอกโซ่ไฟฟ้าของ KITO ได้แสวงหาความปลอดภัยความทนทานและความง่ายในการบำรุงรักษาในระดับสูงสุดของอุตสาหกรรมและเพื่อดำเนินการต่อในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูงซึ่งได้รับการคัดเลือกจากทั่วโลกวิวัฒนาการของรอกโซ่ไฟฟ้า KITO ยังคงดำเนินต่อไป

  • น้ำหนักเบา
  • ตัวเครื่องหล่ออลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดมีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษพร้อมทั้งป้องกันฝุ่นและป้องกันน้ำได้สูง 
  • มีโครงสร้างที่เรียบง่ายและมีชิ้นส่วนจำนวนน้อย
  • รายละเอียดที่ได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดของลิงค์โซ่โหลดช่วยให้น้ำหนักตัวของรอกลดลงเมื่อเทียบกับ ER ก่อนหน้านี้
  • ความจุสูงสุด  ความเร็วเดียว - 125 rg ถึง 20 t / ความเร็วคู่ - 125 rg ถึง 5 t
  • ความเร็วเดียว - 60% ED (60 นาที) /  ความเร็วคู่ -40 / 20% ED (30/10 นาที)
 

#รอก #รอกโซ่ #รอกโซ่ไฟฟ้า #รอกโซ่ไฟฟ้า KITO #KITO Electric Chain Hoist 

สนใจสามารถสอบถามได้ที่ : 091 119 3271 , 064 302 0645 Sales E-mail : info@kaewkaow.com Id line : @eekmore

 
 
 
Visitors: 84,063