เครนโรงงานอุตสาหกรรม โอเวอร์เฮดเครน แบบ คานเดียว คานคู่

จำหน่าย รับออกแบบ ผลิตและติดตั้ง เครนโรงงานอุตสาหกรรม (Overhead crane)

- แบบคานเดี่ยว (Single Girder) มีความเหมาะสมใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักไม่หนักมาก ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่   6 - 25 เมตร  และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 0.1 ตัน ถึง 12.5 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมีรอกไฟฟ้าสำหรับเครนแบบคานเดี่ยวที่ออกแบบผลิตเป็นมาตรฐานรุ่นต่างๆ ไว้แล้ว

- แบบคานคู่ ( Double Girder) มีความเหมาะสมกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักที่หนักมาก  ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 10 - 30 เมตร  และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 5 ตัน ถึง 50 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมีรอกไฟฟ้าสำหรับเครนแบบคานคู่ที่ออกแบบผลิตเป็นมาตรฐานรุ่นต่างๆ ไว้แล้ว สำหรับใช้งานวางบนเครนแบบคานคู่  โดยมีความเหมาะสมและปลอดภัย  สำหรับเครนเหนือศีรษะแบบคานคู่ถือเป็นเครนไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมรองลงมาจากเครนเหนือศีรษะแบบคานเดี่ยว เพราะส่วนมากจะใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

มีความเหมาะสมใช้สำหรับงานยกวัตถุงานหรือสินค้าเฉพาะพื้นที่ รอบวงรัศมีความยาวของวงแขนที่ยื่นหมุนของชุดเครน เช่นเดียวกันกับเครนตั้งเสายื่นแขนหมุน แต่สิ่งที่แตกต่างกันคือการใช้เสาของอาคารโรงงานเป็นตัวยึดโครงสร้างเพื่อให้แขนหมุนเท่านั้น ซึ่งการออกแบบเครนชนิดนี้ต้องคิดถึงความต้องการ  4 ประการที่ต้องตอบคำถามให้ผู้ออกแบบเครนเหมือนเช่นเดียวกันกับเครนตั้งเสายื่นแขนหมุนทุกประการ  แต่สิ่งที่มีความแตกต่างกันคงมีเพียงเรื่องของรัศมีวงแขนในการหมุน

จากโรงงานผู้ผลิตที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล ทีมงานติดตั้งมืออาชีพ 

 

 

#เครน #เครนโรงงาน #โอเวอร์เฮดเครน #โอเวอร์เฮดเครนแบบคานเดี่ยว คานคู่ #Overhead Crane #Crane

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 091 119 3271 , 064 302 0645 Sales  E-mail : info@kaewkaow.com Id Line : @eekmore 

Visitors: 84,063