รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC BS/BD/CS SERIES

KOBEC ELECTRIC CHAIN HOIST

รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC MODEL : BS/BD/CS SERIES

รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC สินค้าผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติ

Compact and Light Design BS/CS ซีรีส์ใช้อลูมิเนียมคุณภาพสูงพร้อมตัวหล่อเดี่ยว ให้ความแข็งแรง แต่เบาสำหรับการติดตั้ง

Magnetic Brake System ไม่ใช้ขดลวดเบรคทั่วไป ซีรีส์ BS / CS ใช้แนวคิดของระบบเบรกแม่เหล็ก ใช้แม่เหล็กถาวรแรงดันเบรคตลอดเวลาที่มอเตอร์รอกไม่เคลื่อนที่ เบรกทรงกรวยมีพื้นผิวเบรกสูงสุดโดยให้กดแน่นระหว่างผ้าเบรก ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเบรกดีขึ้น

Mechanical Brake สองดีกว่าหนึ่ง BS / CS series มาพร้อมกับระบบเบรค 2 ระบบ คำนวณอย่างแม่นยำเพื่อให้ตรงกับน้ำหนักของรอก กำลังเบรคมีความแข็งแกร่งและเชื่อถือได้กับน้ำหนักบรรทุกทั้งหมด ทำงานได้ดีเพียงอย่างเดียว แต่มีเบรกไฟฟ้าให้ความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้ เบรคนี้อยู่ในรอกตั้งแต่ 1 ตันขึ้นไป

Load Chain โซ่ทั้งหมดผลิตในประเทศญี่ปุ่นและผลิตภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวด โซ่สำหรับรอกไฟฟ้าทำจากเหล็กอัลลอยด์เกรดที่ดีที่สุดเป็นพื้นผิวที่ชุบแข็งและผลิตโดยใช้สารผสมคาร์บูไรซิ่งอัตโนมัติ โซ่ของเราทนทานต่อการสึกหรอได้ดีเยี่ยมทนต่อสภาวะการใช้งานที่รุนแรง

Motor มอเตอร์ของเราได้รับการพัฒนาอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานอย่างต่อเนื่องมีครีบระบายความร้อนของมอเตอร์ระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันความร้อนเพื่อตัดไฟเมื่ออุณหภูมิของมอเตอร์สูงเกินไป สิ่งนี้ทำให้แน่ใจว่า motor ของเราใช้งานหนักและสามารถทำงานได้ในทุกสภาวะ

Chain Guide คู่มือโซ่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้มัดโหลดและโซ่เคลื่อนไปทางขึ้นและลงได้อย่างราบรื่นเมื่อเกิดการซ้อนทับกันหรือมากเกินไปไกด์โซ่จะสัมผัสสวิตช์ จำกัด และตัดแหล่งจ่ายไฟ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงหากเกิดความผิดพลาดในการเคลื่อนย้าย คู่มือโซ่ของเราผลิตขึ้นภายใต้วิธีการที่แม่นยำด้วยวัสดุที่ดีเพื่อให้ได้การต่อที่ดีที่สุดในการทำงาน

สนใจติดต่อสอบถาม : 098-254-4164 , 064-302-0645  Sales E-mail : info@kaewkaow.com  Id line : aac.center,info.eekmore
 
Visitors: 84,069