รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC AS/AD SERIES

รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC MODEL : AS/AD SERIES

รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC สินค้าผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติ

High Power and Durability ด้วยมอเตอร์ที่แข็งแกร่งและอุปกรณ์ความปลอดภัยที่สมบูรณ์รอก AS/AD SERIES จึงมีน้ำหนักมากถึง 10 ตันตามรุ่นมาตรฐาน KOBEC สามารถผลิตในรุ่นพิเศษเช่นรอกรับน้ำหนักที่หนักกว่าตะขอคู่หรือหัวสั้น

Mechanical Brake คำนวณอย่างแม่นยำเพื่อให้ตรงกับน้ำหนักของรอก กำลังเบรคมีความแข็งแกร่งและเชื่อถือได้กับน้ำหนักบรรทุกทั้งหมด ทำงานได้ดีเพียงอย่างเดียว แต่มีเบรกไฟฟ้าให้ความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้

Electric Brake (DC current) นอกจากเบรกเชิงกลแล้วเบรกไฟฟ้ายังช่วยให้มั่นใจได้ถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยสองเท่า เบรกนี้ทำงานภายใต้กระแสไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งมีความน่าเชื่อถือมากแม้ว่ากระแสไฟฟ้าจะไม่เสถียรก็ตาม

Load Chain โซ่ทั้งหมดผลิตในประเทศญี่ปุ่นและผลิตภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวด โซ่สำหรับรอกไฟฟ้าทำจากเหล็กอัลลอยด์เกรดดีที่สุด เป็นพื้นผิวที่ชุบแข็งและผลิตโดยใช้อุปกรณ์คาร์บูไรซิ่งอัตโนมัติ โซ่ของเราทนทานต่อการสึกหรอได้ดีเยี่ยมทนต่อสภาวะการใช้งานที่รุนแรง

Motor มอเตอร์ของเราได้รับการพัฒนาอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานอย่างต่อเนื่อง มีครีบระบายความร้อนของมอเตอร์ระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันความร้อนเพื่อตัดไฟเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงเกินไปเพื่อความปลอดภัย ทำให้แน่ใจว่ามอเตอร์ของเรามีน้ำหนักมากและสามารถทำงานได้ในทุกสภาวะ

Chain Guide เป็นส่วนสำคัญ ทำให้มัดโหลดและโซ่เคลื่อนไปทางขึ้นและลงได้อย่างราบรื่น เมื่อเกิดการเลื่อนมากเกินไปหรือมากเกินไปไกด์โซ่จะสัมผัสสวิตช์ จำกัด และตัดแหล่งจ่ายไฟ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงหากเกิดความผิดพลาดในการเคลื่อนย้าย คู่มือโซ่ของเราผลิตด้วยวิธีการที่แม่นยำด้วยวัสดุที่ดีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน

 

#รอก #รอกโซ่ #รอกโซ่ไฟฟ้า #รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC #KOBEC Electric Chain Hoist 

สนใจติดต่อสอบถาม : 091 119 3271 , 064 302 0645 Sales E-mail : info@kaewkaow.com Id line : @eekmore

 
 
Visitors: 84,069